/
/
Ý nghĩa Mặt Trời (The Sun) trong Chiêm Tinh Học

Ý nghĩa Mặt Trời (The Sun) trong Chiêm Tinh Học

Mặt Trời đại diện cho linh hồn và bản ngã. Nó là thuần khiết và mang năng lượng tích cực. Nó cũng đại diện cho cái tôi bên ngoài hoặc nhân cách mà con người thể hiện trong xã hội.
Chia sẻ:
Mặt trời
Nội dung bài viết

Mặt Trời (the Sun) có một vị trí quan trọng trong Chiêm Tinh Học và đóng vai trò tượng trưng cho tâm hồn và bản chất cơ bản của một người. Trong bảng chiêm tinh, Mặt Trời thường được coi là một trong những yếu tố quan trọng nhất, và nó đại diện cho tính cách cốt lõi của bạn.

Mặt Trời biểu thị sự tự tin, năng lượng, và tinh thần lãnh đạo. Nó thể hiện khả năng tỏa sáng và định hình cuộc sống của bạn. Tính cách của bạn thường phản ánh tư duy lạc quan, lòng dũng cảm và sự quyết tâm mạnh mẽ.

Ngoài ra, Mặt Trời cũng liên quan đến việc bạn tự thể hiện và tự đánh giá giá trị của bản thân. Nó đánh dấu sự tự nhận biết và tư duy về mục tiêu cá nhân.

Hiểu về ý nghĩa của Mặt Trời trong Chiêm Tinh Học giúp bạn nhận biết về tâm hồn và sự tự tin cơ bản của mình. Điều này có thể giúp bạn tận dụng sức mạnh của mình để đạt được mục tiêu và thăng tiến trong cuộc sống. Mặt Trời đại diện cho sự tỏa sáng, và việc hiểu rõ về nó có thể giúp bạn tỏa sáng trong cuộc sống hàng ngày của mình.

Tổng quan về Mặt Trời

  • Biểu tượng: (Biểu tượng Sun) Chiếc khiên của thần Helios hoặc vòng tròn vô cực (dấu chấm ở trong vòng tròn biểu thị cho con người).
  • Chủ quản: Sư Tử (Leo)
  • Đường kính: 1,390,000 km.
  • Quỹ đạo từ Trái Đất đến Mặt trời: 149,600,000km
  • Chu kỳ của Mặt trời: 1 năm

Ý nghĩa của Mặt Trời

Gắn với Mặt Trời là thần thoại về Apollo là thần Mặt Trời, nhưng ông không phải là Mặt Trời. Ông là người cưỡi cỗ xe chở nguồn sáng này mỗi ngày từ Đông sang Tây. Thần thoại cho bạn một góc nhìn mà từ đó bạn có thể nhìn rõ hơn mọi thứ trong cuộc sống. Nếu như thần Mặt Trời là người đại diện cho nguồn sáng thiêng liêng đằng sau cỗ xe, thì cái tôi của chúng ta tương tự cũng mang bên mình một sứ mệnh, truyền tải một thứ to tát mà để thể hiện thì không chỉ cần một hành tinh hay vị trí cụ thể trong bản đồ sao. Mặt trời ngoài việc là biểu tượng của cái tôi, nó còn là phương tiện kết nối chúng ta với một thứ “thần thánh” và trọn vẹn hơn.

Mặt Trời thực chất không phải là một hành tinh (đó là một ngôi sao), nhưng vì nó là một thiên thể phát sáng trong hệ mặt trời của chúng ta, nó đóng một vai trò có ảnh hưởng tương tự trong lĩnh vực Chiêm tinh như các hành tinh. Trên thực tế, Mặt Trời có lẽ có tác động rộng lớn nhất đến tính cách tổng quan của bạn — vì vị trí của nó trên bầu trời vào thời điểm bạn sinh ra sẽ xác định Sun sign của bạn hoặc cung Hoàng đạo trong Chiêm tinh học.

Mặt Trời đại diện cho linh hồn và bản ngã. Nó là thuần khiết và mang năng lượng tích cực. Nó cũng đại diện cho cái tôi bên ngoài hoặc nhân cách mà con người thể hiện trong xã hội. Mặt Trời là một hành tinh mạnh mẽ trong Chiêm tinh học. Khi nó được xuất hiện ở vị trí thuận lợi, người đó có thể đạt được danh tiếng và sức khỏe tốt – Vị trí này thường xuất hiện những nhà lãnh đạo và nhà thống trị. Tuy nhiên, nếu Mặt Trời trong Chiêm tinh học nằm ở vị trí bất lợi trong bản đồ sao, người đó sẽ quá nhút nhát, rụt rè và có biểu hiện ốm yếu, mệt mỏi thường xuyên, hoặc có tính cách rất mãnh liệt và hung hãn. 

Quan sát biểu tượng của Mặt Trời, nó thể hiện cho vòng tròn của con người, biểu thị sự tiềm năng, được diễn tả ở một điểm trung tâm hoặc một chấm. Chúng ta cũng có thể xem nó như một biểu tượng của sự toàn vẹn hoặc “cái tâm” bên trong con người của chúng ta.

Mặt Trời trong cung Hoàng đạo

Vị trí của Mặt Trời theo cung Hoàng đạo trong bản đồ sao cá nhân cho thấy phong cách của chúng ta, mục đích sống của chúng ta và với vài người thì có thể là số phận. Từ đó ta có thể hiểu được lý do tại sao Thiên Bình dành nhiều thời gian để tập trung vào các mối quan hệ. Tương tự, Cự Giải học về cảm xúc, Bạch Dương khám phá bản thân và học cách trở nên can đảm,…

Mặt Trời trong các Nhà

Vị trí của Mặt Trời theo từng ngôi nhà (nghĩa là ngôi nhà mà Mặt Trời cư trú trong bản đồ sao) cho thấy một lĩnh vực trong cuộc sống mà chúng ta đặc biệt quan tâm. Đó là nơi chúng ta cảm thấy cần phải khác biệt mình với những người khác.

Theo từng nhà, vị trí của Mặt Trời còn cho thấy nơi mà cá tính của chúng ta được tỏa sáng. Các lĩnh vực của đời sống gắn liền với từng ngôi nhà đó cho thấy cách ta hình thành “cái tôi” cá nhân và niềm kiêu hãnh của mình thông qua các trải nghiệm trong cuộc sống.  Những lĩnh vực này là những lĩnh vực mà chúng ta tìm cách tập trung và thể hiện rõ nhất những đặc điểm của cung Mặt Trời của ta.

Nếu bạn yêu thích kiến thức về Chiêm tinh học và có mong muốn “giải mã” bản thân thì hãy đăng ký tài khoản tại Chiêm Tinh Số để được tư vấn và lấy ngay bản đồ sao miễn phí nhé! 


CHIÊM TINH SỐ –  KHÁM PHÁ BẢN THÂN QUA CÁC CHÒM SAO
Hotline: 0886682418
Địa chỉ: 73 P. Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/chiemtinhso
Email: lienhe@chiemtinh.vn 

Chia sẻ:

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Nội dung
Bài viết mới
BẢN ĐỒ SAO
Bài cùng chủ đề

Trang web này sử dụng cookie để đảm bảo bạn có được trải nghiệm tốt nhất trên trang web của chúng tôi.