/
/
Ý nghĩa của Mặt Trăng (The Moon) trong Chiêm Tinh Học

Ý nghĩa của Mặt Trăng (The Moon) trong Chiêm Tinh Học

Trong khi Mặt trời là linh hồn của chúng ta, Mặt trăng là tâm trí - nó là nhận thức của chúng ta về con người của chúng ta. Mặt Trăng biểu thị trí óc, trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo, tư duy phản biện và phân tích.
Chia sẻ:
Ý nghĩa của Mặt trăng
Nội dung bài viết

Mặt Trăng có một ý nghĩa đặc biệt trong lĩnh vực chiêm tinh học. Nó đại diện cho tâm trạng, cảm xúc và tương tác xã hội của mỗi người. Vị trí của Mặt Trăng trong biểu đồ chiêm tinh cá nhân tiết lộ rất nhiều về tính cách và cách thể hiện tình cảm của bạn. Mặt Trăng giúp bạn thấu hiểu sâu hơn về bản thân và cung cấp thông tin quý báu về cách bạn tương tác với thế giới xung quanh, cũng như sự tương tác với các hành tinh khác trong hệ Mặt Trời.

Xem thêm:

Với ý nghĩa quan trọng của Mặt Trăng trong chiêm tinh học, việc tìm hiểu về nó có thể giúp bạn khám phá nhiều khía cạnh thú vị và hữu ích về tính cách và mối quan hệ của bạn.

TỔNG QUAN VỀ MẶT TRĂNG 

  • Biểu tượng: (Biểu tượng Moon) Hình trăng non lưỡi liềm
  • Chủ quản: Cự Giải (Cancer)
  • Quỹ đạo từ Trái đất: 384,000 km
  • Chu kỳ của Mặt trăng: 28 ngày

Ý NGHĨA CỦA MẶT TRĂNG

Mặt Trăng ảnh hưởng đến các khía cạnh của cuộc sống trên Trái Đất và rất nhiều khía cạnh của tính cách con người. Trong các thần thoại, nữ thần Mặt Trăng đã được biết đến với nhiều cái tên như Selene, Cynthia,..và Artemis hoặc Diana chỉ là một số ít. Trong Chiêm tinh học hiện đại, nữ thần Artemis là hình ảnh biểu trưng cho Mặt Trăng. Artemis là nữ thần của sự trong trắng và săn bắn, người bảo vệ trẻ em và những gì thuần khiết nhất. Một số nền văn hóa truyền thống cổ đại đã nhìn thấy Mặt Trăng như là nguồn sống, và Mặt Trăng đã xen kẽ sâu sắc với chu kỳ của phụ nữ và khả năng hình thành và tạo ra cuộc sống mới. Với năng lượng âm và thể hiện hình tượng của người mẹ, chúng ta cảm nhận được Mặt Trăng thông qua bất cứ thứ gì khiến chúng ta cảm thấy an toàn và ổn định ngay giữa tâm bão cuộc đời. Chúng ta cũng có thể mang đến sự thoải mái và nuôi dưỡng cho người khác giống như chính bản thân ta tìm kiếm nó. 

Trong khi Mặt Trời được xem là một người cha với tính cách nam tính, Mặt Trăng là mẹ. Mối quan hệ mà chúng ta chia sẻ với mẹ phần lớn được xác định bởi vị trí của Mặt Trăng trong biểu đồ chiêm tinh của chúng ta. Mặt Trăng cũng giống như Mặt trời, đang chiếu sáng và không bao giờ làm ngược lại. Nó đóng vai trò là mối liên kết giữa Mặt Trời và các hành tinh khác. Nó phản chiếu tia sáng Mặt Trời để soi sáng và chiếu sáng bầu trời tối tăm trong đêm. Trong khi Mặt trời là linh hồn của chúng ta, Mặt trăng là tâm trí của chúng ta – nó là nhận thức của chúng ta về con người của chúng ta. Cách chúng ta nhìn nhận bản thân và thế giới chủ yếu do Mặt trăng quyết định, vì nó chi phối tư duy và tâm trí phản biện của chúng ta. 

Mặt Trăng biểu thị trí óc, trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo, tư duy phản biện và phân tích. Mặt Trăng ở vị trí bất lợi có thể dẫn đến những phiền não về tâm trí, khiến mọi người mất ổn định về tinh thần hoặc quá nhạy cảm, thường hay thay đổi cảm xúc liên tục. Những người có mặt Trăng được đặt ở vị trí thuận lợi trong chiêm tinh học là những người điềm tĩnh và biết quan tâm đến người khác, có khả năng chăm sóc người khác và có một khuôn mặt xinh đẹp. Những người sinh ra trong cung Mọc Mặt Trăng rất đẹp và dễ dàng thu hút người đối diện. 

MẶT TRĂNG TRONG CUNG HOÀNG ĐẠO

Vị trí cung Hoàng đạo của Mặt trăng tiết lộ nhiều điều về thói quen, phản ứng và bản năng của chúng ta. Nó cho thấy cách chúng ta thể hiện và đối phó với cảm xúc của mình. Đặc biệt ở những nơi riêng tư như ở nhà hay khi ở một mình, Cung Mặt trăng của chúng ta tiết lộ nhu cầu sâu xa nhất của chúng ta. Nhiều chiêm tinh gia cảm thấy rằng Mặt Trăng đại diện cho kinh nghiệm làm mẹ của chúng ta; nó cũng cho thấy chúng ta tự “làm mẹ” hoặc “em bé” như thế nào!

MẶT TRĂNG TRONG CÁC NHÀ

Mặt Trăng trong các ngôi nhà có thể tiết lộ địa điểm và cách chúng ta tìm kiếm sự hạnh phúc, bình yên trong tinh thần. 

Chúng ta có thể tìm thấy manh mối quan trọng lý giải tình trạng bất ổn trong tâm trạng của ta thông qua việc nghiên cứu vị trí ngôi nhà của Mặt Trăng, và chúng thường được thể hiện ở những lĩnh vực và những trải nghiệm thất thường của cuộc sống theo từng nhà. Trong những lĩnh vực này, chúng ta nên hướng tới việc tạo ra những gắn bó sâu sắc hơn là tạo ra những thứ hời hợt và nhất thời nếu chúng ta đang tìm kiếm một nơi mà chúng ta thực sự thuộc về và hoặc tìm kiếm sự thỏa mãn về mặt cảm xúc.

Nếu bạn yêu thích kiến thức về Chiêm tinh học và có mong muốn “giải mã” bản thân thì hãy đăng ký tài khoản tại Chiêm Tinh Số để được tư vấn và lấy ngay bản đồ sao miễn phí nhé! 


CHIÊM TINH SỐ –  KHÁM PHÁ BẢN THÂN QUA CÁC CHÒM SAO
Hotline: 0886682418
Địa chỉ: 73 P. Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/chiemtinhso
Email: lienhe@chiemtinh.vn 

Chia sẻ:

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Nội dung
Bài viết mới
BẢN ĐỒ SAO
Bài cùng chủ đề

Trang web này sử dụng cookie để đảm bảo bạn có được trải nghiệm tốt nhất trên trang web của chúng tôi.